วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2552

กิจกรรม Creative Adversity @ BU

Creative Society มีความเกี่ยวข้องอย่างไรกับ Creative Economy
งาน AdverCity Creative Society เมืองนักโฆษณา สังคมแห่งความคิดสร้างสรรค์ 17-22 สิงหาคม 2552 คณะนิเทศศาสตร์ ภาควิชาการโฆษณา ภายในงานนี้มีความเกี่ยวข้องกับ Creative Economy เป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นการเปิดตัวมหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ Creative University บ่งบอกความเป็นมหาวิทยาลัยแห่งความคิดสร้างสรรค์ เป็นมหาลัยแรก เป็นการชิงเปิดตัว ประกาศก้าวให้ทราบทั่วกันก่อนที่มหาลัยอื่นจะชิงตัดหน้า ว่าเป็นมหาวิทยาลัยแห่งความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งการภายในงานมีความเชื่อมโยงกับยุค Creative Economy ได้อย่างลงตัว เพราะในโลกปัจจุบัน การที่จะทำผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองกับผู้บริโภคเพียงอย่างเดียว เห็นทีคงจะอยู่ไม่รอด เพราะความคิดสร้างสรรค์ ถือเป็นอาวุธสำคัญในการสร้างสรรค์งาน หรือผลิตงานออกสู่สายตาผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ซึ่งภายในงานได้แสดงศักยภาพความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดทีเชิ้ตขนาดใหญ่ 4 ตัว 4 สี เช่น น้ำเงิน แดง ดำ เหลือง ซึ่งบ่งบอกถึงงาน T-SHIRT FESTIVAL 2009 ได้อย่างชัดเจน และยังมีกิจกรรมต่างๆภายในงาน เช่น บูธ What Who How ซึ่งเป็นบูธที่ให้ข่าวสาร ความรู้ว่าเมื่อจบจากสาขาโฆษณาแล้ว สามารถไปประกอบอาชีพอะไรได้บ้าง หรือเป็นการแนะนำให้ทราบก่อนจะเข้ามาเรียน เพื่อเป็นการค้นหาตัวเองว่าตัวเองชอบหรือถนัดไหนทางไหน และยังมีบูธ Paper Model เป็นบูธที่ให้น้องๆร่วมสนุกกับการนำกระดาษมาต่อเป็นโมเดลรูปต่างๆ พร้อมทั้งภายในงานยังมีการแสดงต่างๆ การเดินแฟชั่นโชว์ ซึ่งในการแฟชั่นโชว์นี้ ชุดต่างๆที่เหล่านางแบบ นายแบบได้สวมใส่ เป็นผลงานความคิดสร้างสรรค์จากนักศึกษา ซึ่งถือเป็นการแสดงความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างสวยงาม พร้อมทั้งยังมีเกมส์ต่างๆ ให้รวมสนุกอีกมากมาย โดยภายในงานยังบูธต่างๆของแต่ละภาควิชา มาจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็น ภาคการแสดง ภาคการสื่อสารแบรนด์ ภาคประชาสัมพันธ์ ฯลฯ โดยแต่ละภาคก็ได้จัดแสดงศักยภาพความเป็นมหาวิทยาลัยแห่งความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่

1 ความคิดเห็น:

  1. สกรีนเสื้อยืด ราคาถูก เริ่มต้น 199 บ.
    สั่งสกรีนเสื้อยืดไม่มีขั้นต่ำ 1 ตัวเราก็ทำ
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม สกรีนเสื้อยืด

    ตอบลบ